เส้นแนวโน้ม trading ระบบ อัตราแลกเปลี่ยน


เส้นแนวโน้มในแผนภูมิ Forex ให้ข้อมูลที่มีค่ามากไม่เพียง แต่แนวโน้มเส้นจะแสดงทิศทางแนวโน้มในปัจจุบันของการย้ายราคาก็จะพรรณนาจุดของการสนับสนุนและระดับความต้านทานสำหรับราคาในตลาด นอกจากนี้ยังจะช่วยในการกำหนดจุดเข้าและออกที่ดีตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับการทำกำไรและการวางป้ายป้องกันนี้เครื่องมือที่ง่ายมาก แต่ยังมีประสิทธิภาพมากจะเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดสำคัญของการกลับรายการแนวโน้มที่เป็นไปได้เมื่อราคาตลาดเริ่มเคลื่อนเข้า ทิศทางตรงกันข้ามดังนั้นเราจะเรียนรู้วิธีการวาดเส้นแนวโน้มที่จะทำให้เพื่อนที่ดีของเราในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่มีกำไรในแนวโน้มเส้นแนวโน้มตลาดจะวาดด้านล่างรูปแบบการสร้างใน downtrend ข้างต้นนั่นคือเหตุผลที่เมื่อแนวโน้มเป็นไป เปลี่ยนเส้นแนวโน้มของเราจะถูกตัดซึ่งจะทำให้เรามีสัญญาณว่าราคาสามารถเริ่มเคลื่อนไปในทิศทางอื่นได้ในแนวโน้มขาขึ้นเส้นแนวโน้ม Forex จะถูกวาดผ่านจุดต่ำสุดที่แกว่งไปมา f การขยับราคาการเชื่อมต่ออย่างน้อยสองระดับต่ำสุดจะสร้างเส้นแนวโน้มในแนวโน้มขาลงเส้นแนวโน้มจะถูกดึงผ่านจุดสูงสุดของการเลื่อนราคาการเชื่อมต่ออย่างน้อยสองจุดสูงสุดจะสร้างเส้นแนวโน้มโปรดระลึกไว้ในใจ แผนภูมิเดียวกันอาจแสดงความคิดฟุ้งซ่านที่แตกต่างกันเล็กน้อยและต่ำถ้าคุณพยายามที่จะเปรียบเทียบโบรกเกอร์ Forex ที่แตกต่างกันนี้สามารถอธิบายได้ด้วยความเป็นจริงราคาของ Forex มักจะแตกต่างจากโบรกเกอร์เพื่อนายหน้ามัน sa แตกต่างกันเล็ก ๆ แต่เห็นได้ชัดมักจะเห็นได้ชัดเมื่อมันมาถึงเส้นแนวโน้มวาด เส้นแนวโน้มจะยืนยันความถูกต้องเมื่อราคาเคารพบรรทัดนี้เส้นต่ำสุดที่ต่ำกว่ามากที่สุดมีเส้นแนวโน้มมีมากขึ้นอีกตัวอย่างหนึ่งของเส้นแนวโน้มการวาดเส้นหลักและด้านใน downtrend เส้นขอบขวาลิขสิทธิ์ทั้งหมด Forex Trading มีความเสี่ยงสูง การลงทุนวัสดุทั้งหมดได้รับการเผยแพร่เพื่อการศึกษาเท่านั้น Forex Swing Trading Strategy 5 เทรนด์ไลน์เทรดดิ้ง Strategy. If คุณกำลังมองหาระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ช่วยให้คุณสามารถ จับยอดและด้านล่างของการแกว่งราคาด้วยความแม่นยำมากขึ้นและบางครั้งในจุดนั้นกลยุทธ์การซื้อขายเทรนด์ไลน์เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุดใน Forex รอบกลยุทธ์การเทรนด์เทรนด์ยังมีหนึ่งในอัตราส่วนความเสี่ยงที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ คุณต้องมีความสามารถในการวาดแนวโน้มที่เหมาะสมวิธีการเทรนด์เทรนด์เทรนด์เทรนด์ไลน์แนวคิดการเทรดเทรนด์เทรนด์ไลน์เป็นเรื่องง่ายมากเพราะมันขึ้นอยู่กับการสนับสนุนและความต้านทานนี่คือวิธีการเมื่อราคาเคลื่อนขึ้นหรือลง แกว่งสูงและต่ำกว่าระดับต่ำต้อยแกว่งต่ำและต่ำกว่าความสูงแกว่งและลดต่ำลง swing downtrend ตอนนี้ถ้าคุณวาดเส้นรอบวงที่เชื่อมต่ออย่างน้อย 2 swing ต่ำสูงคุณมีแนวโน้มสูงขึ้นแนวโน้มโดยรวมแนวโน้มโดยทั่วไปเพื่อให้การสนับสนุนตรงข้ามคือ จริงเมื่อคุณเชื่อมต่ออย่างน้อย 2 จุดต่ำสุดที่แกว่งต่ำกว่าสิ่งที่คุณมีจะเป็นเส้นแนวโน้มลดลงเส้นแนวโน้มลดลงให้ความต้านทานตอนนี้ถ้าคุณไปเหนือแผนภูมิและวาดเส้นแนวโน้ม ขึ้นอยู่กับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาคุณจะสังเกตเห็นว่าราคามักจะมีความสามารถลึกลับที่จะมาถึงเส้นแนวโน้มเหล่านี้และสามารถเพียงสองสิ่งที่เด้งออก trendline. or เทรนด์เทรดด้วย trendline คุณกำลังพยายามที่จะจับภาพราคาที่ตีกลับ กลับจาก trendline Timeframes ใด ๆ timeframes ที่ดีที่สุดคือ 1hr 4hrs. Currency คู่สามารถนำมาใช้ใน Any. Draw เส้นขึ้นที่เชื่อมต่อกันอย่างน้อย 2 ระดับต่ำสุดหรือสูงกว่า swing lows. Wait สำหรับราคามามาสัมผัสกับเส้นแนวโน้มในบางขั้นตอน ลงในอนาคตแทนที่คำสั่งซื้อหยุด 2-5 pips เหนือระดับสูงของเชิงเทียนที่แตะเส้นบอกแนววางของคุณหยุดการสูญเสีย 2-5 pips ด้านล่างต่ำของ candlestick ที่วางเป้าหมาย pofit ของคุณก่อนหน้านี้อย่างมีนัยสำคัญต่ำกว่าแกว่งแกว่งหรือ peaks ที่คุณเห็นในแผนภูมิดูเส้นลดลงเชื่อมต่อต่ำสุด 2 ระดับเสียงต่ำหรือต่ำกว่าวงสวิงด้านล่างสำหรับราคาที่จะมาและสัมผัสเส้นแนวโน้มในบางขั้นตอนในอนาคตวางคำสั่งหยุดการขาย 2-5 pips เหนือ l ow ของ candlestick ที่สัมผัส trendline วาง stop loss ของ 2-5 pips สูงของ candlestick ที่วางเป้าหมายของคุณ pofit ก่อนหน้านี้อย่างมีนัยสำคัญที่สูงขึ้นสวิงต่ำ troops ที่คุณเห็นใน chart. Don t จะโลภกับผลกำไรของคุณเมื่อ การค้ามีผลกำไรเรียนรู้ที่จะล็อคผลกำไรของคุณโดยการย้ายการหยุดการสูญเสียของคุณและติดตามมันหลังแกว่งความคิดฟุ้งซ่านหรือต่ำสุดแกว่งแบบฟอร์มที่เป็นราคาย้ายใน favour เหตุผลนี้คือมีโอกาสน้อยที่คุณจะหยุดออกบ่อยครั้งที่คุณเป็น วางไว้หลังการสนับสนุนและระดับความต้านทานเป็นหลักLeaveตอบยกเลิกกลยุทธ์ Reply. Vanced 10 เทรนด์ไลน์ Strategy Trading นำโดย Edward Revy เมื่อ 4 ตุลาคม 2008 - 08 30. การทำงานที่ดีอย่างแท้จริงได้ทำโดย Myronn ผู้เขียนของปัจจุบัน เทรนด์ไลน์เทรดดิ้งเทรดเทรดดิ้งเทรดเดอร์เทรนด์เทรดเดอร์เทรดดิ้งไลน์เทรนด์เทรนด์เทรดเทรนด์เช็คเฟรมเวลาที่สูงขึ้น nto หมวดหมู่ของกลยุทธ์ขั้นสูงโปรดจำไว้ว่าข้อเสนอแนะความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณอยู่เสมอในความต้องการที่ดีประการแรกของเว็บไซต์นี้เป็นที่น่ากลัวเอ็ดเวิร์ดคุณเป็นคนที่ดีฉันได้รับ demoing กลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายสำหรับสัปดาห์ที่ 29 กันยายน -3rd ของเดือนตุลาคม 2008 และได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนเกือบ 200 ครั้งในหนึ่งสัปดาห์ที่มีบัญชี 5000 บัญชีและฉันต้องการแบ่งปันข้อมูลนี้และจะดีมากหากมีหลายคนที่เกี่ยวข้องในการทดสอบกลยุทธ์นี้ออกมาฉันเรียกกลยุทธ์การซื้อขายเทรนด์ไลน์นี้และ เป็นไปตาม on. Following แนวโน้มได้ยินได้ยินว่าก่อนล้านครั้ง Lol ฉันไม่สามารถตำหนิคุณ แต่บางทีคุณอาจจะเรียนรู้สิ่งพิเศษที่นี่ทำเองโปรดปรานและดูที่แผนภูมิและดูว่าคุณสามารถระบุแนวโน้มเป็น มีแนวโน้มการสร้างหลักเป็นสิ่งสำคัญที่คุณระบุแนวโน้มหลักเมื่อมีการระบุการตัดสินใจซื้อขายของคุณอยู่ในทิศทางของแนวโน้มหลักมีข้อยกเว้นที่คุณสามารถไปกับแนวโน้มหลัก แต่ฉันไม่เคยสัมผัสที่นี่ KISS KEEP มันง่าย SIMPLE. TIMEFRAMES Timeframes เหมาะสำหรับกลยุทธ์เหล่านี้เป็นรายวัน, 4h, 1hr, 30mins. INDICATOR ฉันใช้ตัวบ่งชี้ Metatrader4 เพียง 1 ตัวเรียกว่า Swing ZZ zz สำหรับ zigzag เป็นอิสระในเน็ตเพียง google และคุณสามารถดาวน์โหลดได้ขอบคุณ โปรแกรมเมอร์ที่เขียนมันตัวบ่งชี้นี้จะมีประโยชน์เพียงเพราะคุณสามารถระบุแกว่งเสียงสูงและต่ำสุดที่ทำหน้าที่เป็นระดับการสนับสนุนความต้านทานและฉันคิดว่ามันเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่จะใช้ในกลยุทธ์นี้เพื่อช่วยให้เริ่มต้นเราจะเรียกแนวโน้มนี้ เพราะมันเกี่ยวข้องกับเส้นแนวโน้มการวาดโดยใช้ความสูงและต่ำสุดของตัวบ่งชี้ Swing ZZ การกำหนดกฎเกณฑ์การเข้าใช้งานดูที่ระยะเวลาที่คุณต้องการใช้และระบุแนวโน้มหลักรับภาพใหญ่ก่อนเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับฉัน เมื่อฉันต้องการซื้อขายกราฟรายชั่วโมงอันดับแรกฉันจะตรวจสอบกราฟรายวันและต้องการดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงด้วยเพื่อดูว่าฉันสามารถมองเห็นแนวโน้มหรือช่องทางที่ชัดเจนหรือความแออัดที่เกิดขึ้นในแต่ละวันได้หรือไม่ และแผนภูมิ 4 ชั่วโมงที่ฉันอยู่ออกหากมีความแออัดจนฝ่าวงล้อมของความแออัดที่เกิดขึ้นและมีแนวโน้มที่จะสร้างฉันวาดเส้นแนวโน้มในชีวิตประจำวันหรือในแผนภูมิชาร์ต 4rhly แล้วสลับไปยังกรอบเวลา 1hr ฉันระบุแนวโน้มในรายชั่วโมงและวาดเส้นแนวโน้ม เช่นกัน b ฉันวางคำสั่งหยุดการขายอย่างน้อย 5pips ด้านล่าง LOW ของเทียนที่สัมผัสหรือตัดกันเส้นแนวโน้มเส้นสามารถเป็นรายวัน, 4hrly หรือ 1 ชั่วโมง trendline คุณต้องสั่งซื้อของคุณเมื่อเทียนที่ปิดทำไม 5 pips ฉัน don t know, 5 ดูเหมือนว่าหมายเลขที่ดีกับฉันฉันมีห้านิ้วในแต่ละแขนและขาเช่นกัน 5 เป็นตัวเลขที่ฉันเกิดมาพร้อมกับใส่ 10 pips ถ้าคุณต้องการหมายเหตุคุณต้องรอให้ราคาเข้าหาเส้นแนวโน้ม หรือใกล้กับเส้นแนวโน้มก่อนที่จะวางขายของคุณหยุดคำสั่ง c ฉันต้องการวางการสูญเสียหยุดของฉันอย่างน้อย 5 pips เหนือการแกว่งสูงล่าสุดคุณควรตั้งค่าการหยุดขาดทุนของคุณตามการคำนวณการจัดการเงินและความเสี่ยงของคุณ d ฉันตั้งค่าของฉัน กำไรเป้าหมาย เพียงในระดับของการแกว่งต่ำก่อนหน้านี้การจัดการทางการค้าเป็นย้ายการค้าในความโปรดปรานของฉันฉันย้ายหยุดการสูญเสียของฉันอย่างน้อย 5 pips ข้างล่างแต่ละยอดลดลงสูงกว่าวงสวิงสูงกฎการเข้าใช้งานเพียงทำตรงข้ามตรงข้ามของรายการสั้น 1 ชุด สั่งซื้อหยุดของคุณ 5 pips สูงกว่าเทียนที่ intersects เส้นแนวโน้มเมื่อเทียนที่ปิด 2 ฉันตั้งค่าการสูญเสียของฉันหยุดต่ำกว่าต่ำสุดล่าสุด 3 ฉันวางเป้าหมายกำไรของฉันภายในระดับของสูงก่อนหน้านี้ 4 เป็นทางการค้าย้ายในของฉัน ฉันเลื่อนหยุดการขาดทุนไปอย่างน้อย 5 pips ภายใต้ความสูงต่ำสุดที่สูงกว่าในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้นแบบฟอร์มตัวอย่างการเข้าชมที่แนบมาคือกราฟ 4 ชั่วโมง JPY แสดงการค้าสั้น ๆ ที่อาจมีการดำเนินการและจะมีผลกำไรมากโดยใช้กลยุทธ์นี้ คุณสามารถคลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดได้ที่นี่คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการระบุการตั้งค่าการค้าที่เป็นไปได้และนำมาใช้เป็นภาพหน้าจอของธุรกิจการค้าที่ฉันได้ดำเนินการโดยใช้กลยุทธ์ ข้างต้นฉันได้ลองกรอบเวลา 1 นาทีระยะเวลา 5 นาทีและ 15 นาที แต่ในตอนท้ายมีแนวโน้มมากขึ้นในการใช้กรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่เช่นเฟรม 4hr, 1hr 30min เพื่อที่ฉันจะไม่ติดกาวกับคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน ภาพหน้าจอของธุรกิจการค้าที่ดำเนินการในสองส่วนเนื่องจากฉันไม่สามารถถ่ายภาพหน้าจอที่สมบูรณ์แบบได้ 1 รายการคุณมีสุขภาพที่ดีทั้งหมดอีเมล Myronn

Comments